30. nóv. 2004

Ameríkuvæðing - Alþjóðavæðing - Alheimsvæðing

Á þessu þrennu er talsverður munur. Tja, amk eðlismunur. Mun ég gera þetta að efnivið mínum á næstunni. Jú, talsverðar líkur eru á því. En nú? Mestmegnis fátt. Nú rita ég greindalegar vangaveltur um júró-rapp. Athygli vekur að víða um heim er rapp tónlist eþnískra minnihlutahópa. Á Íslandi er rapp tónlist sósíalista og stór hluti af ameríkuandhófi. Tel ég. En hvað veit ég - enginn er ég sérfræðingurinn. Tja, að vísu er ég að sérhæfa mig í þessu dóti.

Amerísk áhrif í júró-menningu.

Svolítið merkilegt að nota amerískan kúltur í andhófi gegn amerískum kúltur. En það er kannski það sem júróbúar hafa verið að gera í gegnum tíðina. Spagettívestrinn, nouvelle vague og fleira, á margan hátt notað til að gagnrýna ameríkuvæðingu í eigin landi og benda á lítil gæði ameríkukúltúrs.

jæja

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Lífið er gott þegar þú hefur ástina þína í kringum þig, ég er að segja þetta vegna þess að þegar ég átti mál við elskan minn sá ég aldrei lífið sem gott en þökk sé Dr. AGBAZARA AGBAZARA TEMPLE, til að hjálpa mér að kasta álögum færði elskhugi minn aftur til mín innan 48 klst. Maðurinn minn skilaði mér eftir aðra konu eftir 7 ára hjónaband, en Dr.AGBAZARA hjálpaði mér að kasta álögum sem leiddi hann aftur til mín innan 48 klst. Ég ætla ekki að segja þér meiri upplýsingar um mig heldur vil ég aðeins ráðleggja þeim sem eru með vandamál í því sambandi eða hjónabönd að hafa samband við Dr.AGBAZARA TEMPLE með þessum upplýsingum um;
(agbazara@gmail.com) eða hringdu í Whatsapp: +2348104102662