23. nóv. 2004



kmasterinn frændi minn rokkar á síðunni sinni eins og mixtúra af stormsker og jay leno á sterum - eða ekkva!

mokkurinn með sýnidæmi í aðferðafræði á sellunni

ég ætla að drulla yfir bekkjafélaga minn

fyrst er spurt: er það eins og að lemja fatlaða að skrifa illa um útlending sem skilur ekki íslensku. nei, ekki ef útlendingurinn er innfæddur í landinu þar sem færslan er skrifuð. rassvasaheimspeki? já - þær eru yfirleitt bestar . betri en nietzsche altjént . ég er svo mikill snillíngur (og skrifa þess vegan snillíngur svo . eins og aðrir snillíngar) að ég hefi kunnað að stafsetja nietzsche frá því ég man eftir mér . en nóg af upphafningu míns sjálfs . fyrst skal kúkað á ógeðið í bekknum:

hann er auli

gott mál . næst á dagskrá .

brauð með sinnepi . jú hinu fræga zaanse sinnepi sem ku vera næstfrægasta sinnep í heimi á eftir hinu franska dijon . jú sjáið til . ég er lífskúnster . eins og hann hérna sigurður eitthvað . nei hvað heitir hann . stefán ? nei bíðum við . gaurinn þarna með gleraugun . fékk péning frá rúv eða einhverjum til að flakka um evrópu og borða . sigurður eitthvað h. richter . nei . hall . nei . sighvatsson . neinei . sigurður b. já eitthvað svoleiðis . sigurður b. hilmarsson . nei ekki sigurður b. hvað í andsk. sigurvin b. hauksson . nei sighvatur . sigþór . sigmar. sigmar . já sigmar b. hauksson . ollræt ég er eins og hann . sumsé matgæðingur . fyrir utan það erum við ekkert eins . ég er auðvitað miklu betri .

en hvað var málið. já ég ætla að borða . svo ætla ég að senda póst á einhverja sjónvarpsstöðina og fá péning fyrir að borða

Engin ummæli: