18. jan. 2005

Ég skilaði þessu stykki sem ég er búinn að vera að hræra saman. Þetta er eitt metnaðarlausasta og ófrumlegasta kvikindi í heimi, illa skrifað og mestmegnis í hálfkáki. Og það í kúrsí hjá einum frumlegasta kvikmyndaspekúlant í Evrópu. En andskotinn hafi það. Hvað þarf ég að sanna. Ég er hvort eð er snillingur.

Svo fór ég í kjörbúðina (ekki ríkið) og keypti Rauðvín. Hó nú skal fagnað. En neinei. Hugmyndin var drepin niður í fæðingu. Ég er víst sá eini sem er búinn með allt mitt. Svo ég þarf að fagna einn. Ég og flaskan fyrir framan sjónvarpið. Hugsa að ég fái mér frekar kók.

Annars kom upp önnur hugmynd sem ekki hefur enn verið drepin. Skrepp til Barcelona í þrjá daga. 150 evrur flug og hostel. Ha!

Ef maður bara ætti pening. Nú mættu háskólinn og microsoft fara að borga. Þarf ég að fara í mál?

Engin ummæli: