2. okt. 2004

Laugardargur Hann verður notaður í maraþonlestur. Ég þarf að flytja fyrirlestur á mánudag og haf ekki enn náð að lesa bókina sem ég á að fjalla um. Svo nú hefst lesturinn. 273 síður á einum degi. Það hlýtur að hafast.

Sunnudagur á morgun. Hann verður notaður til að undirbúa fyrirlesturinn. Jú, krakkar mínir. Nám er vinna og og meir að segja helgarvinna. Ég ætti kannski að skila yfirvinnu lista til lín og athuga hvort þeir leggi augapening inn hjá mér.

Hey - við ættum kannski öll að gera það sem erum á lánum hjá lín. hverjir eru memm í svona demónstratíon.

Annars ætla erlendir nemar að flykkjast í demónstratíón hér í bæ í dag. Að kvarta yfir háum skólagjöldum fyrir fólk utan sambandsins. soddan klíka þetta samban. en ég kvarta ekki því maður er svona eins og snýkidýr á sambandinu. EES maður - sniðgut dæmi.

Engin ummæli: