9. sep. 2004

Thessa dagana hefi ég minnstan tíma til ad vera vesinast á interneti - í bloggerindum eda tölvupóstsendingu. Reyni hér ad spara tíma og gera tvennt í einu - reka einkaerindi og segja smá frá sjálfum mér.

Fyrst: Til lukku med daginn Lúllinn minn! Ég veit ekki hvort thú lesir thetta en nú er thad amk komid á spjöld sögunnar ad ég mundi eftir ammlinu thínu!

Annad: Hreggimusk hvernig hljómar ad ég komi í heimisókn til ykkar sviona umtahdbil 26-28 okt?

Og Siggibigg í Svíthjód um 24-25 og svo aftur 29 okt?

OG tha vairu menn í Kben tharan helgina 22-24 og svo aftur lau 30!

thetta er planid - skólinn byrjar vel og ad ofsalegu bústi - strax situr madur sviettur vid lesturinn - adalega sveittur vegna thess ad sidustu 9 daga hefur vedrid verid med heitasta móti - mun heitar en nokkurntíma í sumar - jájá .... en nú tharf ég ad fara ad ljósrita - dui!

Engin ummæli: