24. jún. 2004

Tölvuver => skortur á Íslenskum leturtáknum.

Afhverju eru breidir sérhljódar kalladir breidir, á móti grönnum thá. Fyrir thví eru engin hljódfraidileg rök sem ég finn.

Annars sit ég hér í tölvuverinu í kjölfar vel heppnads fyrirlestur míns um verkefnid mitt. Fékk bönns af gódum spurningum sem ég átti nú ekki í vandraidum med ad svara enda helsti sérfraidingur Háskólans í Amsterdam um ordraiduagnir í íslensku.

Ad thví loknu fórum vid nokkur ad Prinsengrach til ad skoda tilvonandi híbýli. JÖVLANS ANDSKOTANS SNILLD

Vid hlidnámér situr snót, fögur sem vorblóm í haga, og skrifar sem hún eigi lífid ad leysa, enda ritgerdaskil hjá flestum 30 jún. En ég sá ádan hjá henni ad hún er ad skrifa um ritgerd med titlinum: Nationalisme in Oosteuropa, rechts of links, sem merkir Natíónalismi í Austur-Evrópu, haigri eda vinstri --- gód spurning

Engin ummæli: