12. mar. 2004

lín - lín lín lín

fridurinn er úti - ég hélt ad ég hefdi unnid strídid vid lín - thad hlaut thó ad koma í ljós ad thad var bara ein orrustan - ég vard fyrir óvaintri áras nú um daginn - nú heldur sjódurinn thví fram ad ég hafi ekki rétt á frekari "adstod" - ég svaradi med beinskeyttri gagnárás hvar ég vitnadi í 2.4.3. grein úthlutunarreglna ásamt lánssogu minni hjá sjódnum - nú er bara ad bída og sjá hvert útspil lín verdur í framhaldinu - en ég er vid ollu búinn - ójá

annars er ég bara í flippi - sendi inn umsókn til ku og verdlaunadi mig med kaupum a nyju símakorti og svo eintaki af tímaritinu Q - hvar er ad finna heilmikla umfjollun um meistarann - jú svo er ég ad fara á málfraidifyrirlestur og svo málfraidifyllerí ad thví loknu

see ya! (eins og hún systir mín hún tintin myndi segja)

Engin ummæli: