7. okt. 2005

It's Friday, I'm in love - like other days. Bottleday as it is so eloquently put in Icelandic!

Ég uppgötvaði það á leið minni til vinnu, í strætisvagninum sem stóð undir nafni og var s-einn, að ég mun aldrei upplifa framtíðina.

of seinn

í strætó
uppgötvaði ég
mér til ómældrar gremju
að framtíðina mun ég aldrei upplifa

þegar hún loksins kemur
verður hún aðeins að brotakenndu núi
í örskotsstund
áður en hún umbreytist samstundis
í fortíðina
að eilífu

eða eitthvað á þá leið. Svo er kominn tími til að ríkislögreglustjóri, Halli Joh, segi af sér. Manninum er alls ekki stætt að stjórna lögregluríkinu. Bóbó liðþjálfi ætti líka að hætta. Og fleiri og fleiri. Um þetta reit ég grein sem ég birti aldrei. Það var svo sem ágætt líka.

Hvað á annars að gera um helgina krakkar? Sjálfur ætla ég að drekka mig fullan og taka svo þátt í orgíunni á sirkus. Kynsvall, kynsvall, kynsvall!

Engin ummæli: