2. mar. 2005

SNJÓR!!

Hér snjóar - og það sem meira er - hann festir

Já - hjér er allt á kafi í snjó - kannski ekki á kafi í íslenskum skilningi - en ungvu síður er öklahátt snjólag á götum úti - sem verður að teljast met - amk svo lengi sem ég man - sem eru um það bil 19 mánuðir

ég einmitt var að kvarta undan snjóleysinu við leiðbeinandann minn í gær, hollenskan, og sagði að snjórinn hér væri nú ekkert spes fyrst hann gæti ekki fest. Hann horfði á mig skilningslausum augum og hélt áfram að tala um mikilvægi tónlistarmyndbanda fyrir kúltúral sittisensjipp.

Annars gerir mbl.is gloríur um þessar mundir, dæmi:

30 daga skilorðsbundið fangelsi fyrir að aka á konu sem lést

Annars skil ég ekki orðalagið í þessari frétt, sem líklega er tekið út dómsúrskurði. Særa blygðunarsemi - þetta er bara ofbeldi og hótanir -

Engin ummæli: