25. maí 2004

Djöfulsins traktór er þessi tölva mín. Hún höktir þetta áfram á 5 metra hraða á klukkustund. Eða hvur fjandans sem mælieiningar eru fyrrir hraða á tölvum.

Annars er þetta ekki nema rétt rúmur sólarhringur þar til ég verð á Íslandi, Íslandi, Íslandinu góða. Svei mér þá.

Undanfarnir dagar hafa farið í massív ritgerðarskrif. Næstu daga ætla ég mestmegnis að vera í fríi.

Jú, svo var geislaspilaranum mínum stolið á samt hátölurunum sem ég var með í láni frá foreldrum mínum. Jöflans andskotans drullu glæpalýður hér í þessu nágrenni. Ógeð, ógeð, ógeð. Hins vegar er útlitið bjart framundan því 1. júl flyt ég á Prinsengracht. M.ö.o. nokkurnveginn niðrí miðbæ

....................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................

Engin ummæli: