18. feb. 2005

Jú - auðvitað hrökk maður í gang svona á endasprettinum. Einbeitinginn sagði til sín, eða öllu heldur lét á sér kræla og loks sit ég við stífan lestur. En það er of seint í rassinn gripið þegar kálið er komið út - ég sé nú ekki fram á að geta klárað þessa umsögn um bækurnar tvær og greinarnar þrjár fyrir mrogundaginn. Fokk itt.

Nei, ég er í huganum kominn til Barcelona bebí og þá er ekki aftur snúið. Jú, á morgun höldum við í hann ég og Jóhanna sæta sænska.

Æi - kjaftæði - ég hefi ekki neitt að segja - réttast væri bara að þegja

ég þakka Sigurði Ólafssyni fyrir skilmerkilega færslu um sitthvað fýsilegt í Barcelóna - hinum fyrrum Barcelónabúum þakka ég ekki fyrir - enda á maður svo sem ekki að gera neitt fyrir neinn sem gerir ekki neitt fyrir neinn

Á morgun ætla ég að fljúgja burt úr þessum rigningarsora og baða mig í sollinum í Börsu - lifi rokk, glannalegt kynlíf og eiturlyf - lifi byltinginn og uppreisn holdsins á kostnað hugans - lifi ég og ástin

heyr - nú ætla ég að skrifa meir og hella mig fullan um leið - það er víst eina leiðin út úr þessum andskota - lifi fyllibyttur og dópistar - lifi Kurt og lifi rokkið - aftur

es. ykkur er öllum boðið í brúðkaupsveislu okkar Jóhönnu í Vegas í sumar - já, þér líka tintin

Engin ummæli: