10. feb. 2005

Það er tíundi febrúar. Hvað gerðist aftur tíunda febrúar?

Jack Johnson er eitthvað að raula hér í horninu en ég er bara að dúlla mér eitthvað og reyna að koma mér að verki.

Ég var svona að taka úr kössum eftir flutningana og rakst þá á þrjár einnota myndavélar sem ég mundi ekkert hvaðan voru svo ég skellti mér si svona í framköllun í gær og í dag fékk ég afraksturinn og viti menn þar komu minningar á pappír í ljós. Myndir frá Barcelona þegar ég fór að heimsækja hann Þorra frænda minn og Tótu frænku. Myndir fár Jökulklifri okkar Gulla frænda Hvítasunnuhelgina 2003 og ferð í bústað Berglindar fyrstu júlíhelgi sama ár. Tjiiii hvað var nú gaman að skoða og rifja upp allt þetta.

Í dag er Borrel í skólanum og svo er von á venjubundnum rúnti okkar Hauks og svo bara djamm. Júmm - en nú þarf ég að lesa svo mér verði ekki kalt.

Já, 10. febrúar nú man ég. Það eru ellefu ár síðan. jahérna

Engin ummæli: