23. jan. 2007

Upp í rúm

Ég held ég eigi heima uppi í rúmi í dag. Hvernig svo sem þessi setning ætti að skiljast. Ég sit hér á bókasafninu kappklæddur en samt er ég kaldur inn að beini. Skelf hreinlega. En þar sem helvískt netkompaníið hefur ekki drullast til að tengja netið heim verð ég að sitja hér á ísköldu bókasafninu. Að vísu sýnast mér Svíarnir í kringum mig kæra sig kollótta um kuldann. Kannski er þeim bara ekkert kalt. Kannski er það bara ég sjálfur. Vonandi ekki að veikjast.

Mér skilst að Strætó í Reykjavík hafi hækkað fargjöld. Ferlegt...

5 ummæli:

krummi sagði...

Konan mín (sem er sænsk) var við það að ganga af göflunum í haust sem leið af því að það tók tvær vikur að fá netaðgang hér í Tromsø. Þá lýsti hún því yfir það þetta myndi aldrei taka svona langan tíma í Svíþjóð, aldrei!. Þar myndi einhver koma strax daginn eftir að maður leggur inn pöntun.

Fjalsi sagði...

hah!! þessir Svíar...

Finnur sagði...

Þú ert Svíi

Fjalsi sagði...

nei ég er nú varla Svíi - en ég á norska kennitölu

Nafnlaus sagði...

"kannski var öllum öðrum hlýtt,
en mér var allaveganna kalt..."