11. des. 2004

Hjörtur Einarsson heiti ég. Ég er frá Íslandi.

Ég fór í partý til hinnar huggulega Rony frá Ísrael um daginn. Þegar ég gekk inn tók ég í spaðann á kærastanum hennar, brosti og sagði svo í hljóði you lucky bastard.

Ég mætti með íslenskt brennivín og fór að ráði MVB. Flaskan var ekki kláruð en allir vildu smakka og flestir sögðu mmm þetta er gott.

Svo settist ég á stól og drakk minn belgíska bjór og þá settist hin huggulega Rony á gólfið fyrir framan mér og sagði so tell me about Iceland. Well what do you wanna know sagði ég og blikkaði hana. Hún skríkti og hvíslaði svo everything. Svo ég hóf að segja frá Íslandi og smám saman safnaðist fólk á gólfið fyrir framana mig og hlýddi á. Mér leið svona eins og afanum í afisegirsögurmómenti. Verst að ég var ekki með pípuna mína.

En spurningin er: Hvur er leynilesandinn á Landsspítalanum lesandi um miðjar nætur?

Engin ummæli: