22. apr. 2005

Ég kann ekkert að nota þessar fyrirsagnir...

Það er víst föstudagur hjá mér. Gæti altjént verið mánudagur.

Hver fór þessi vika?

En það er sum sé sól og blíða eins og segir í Sigurðarmálum.

Védís systir mín er 22 ára í dag. Til lukku
Tóta frænka er 27 ára í dag. Til lukku

3 ummæli:

huxy sagði...

gleðilegt sumar!
gaman að essu!
trek-kveðjur

Fríða Rós sagði...

Kæru Hjörtur,

Ég við biðjast innilegrar afsökunar á að hafa ekki haft samband við þig aftur eftir að við hittumst fyrir svona rosalega tilviljun. Við vorum eiginlega bara ónýtar seinustu 2 dagana og ekki "gítarpartýi" bjóðandi. Eins og mig langaði í stemninguna. Við hittust bara í því næsta:)

Bestu kveðjur frá Brighton,

Fríða Rós (og örugglega Kristbjörg og Sveinbjörg líka).

Nafnlaus sagði...

Haha ... ekkert mál ... bara frábært að sjá ykkur þarna á vrankrijk ... þangað til næst ...