1. júl. 2005

Gulli kvartar

hann hlýtur því þetta blogg. Sem samt er ekki um neitt.

ég vaknaði klukkan fjögur í morgun og lá andvaka þar til ég gafst upp og fór á fætur um hálf sjö. Ég heyrði nágrannana hafa kynmök tvisvar á milli fimm og sex,fyrsta tramminn fara hjá klukkan 6.20 og öskubílinn keyra hjá skömmu síðar, einmitt um það leyti sem ég fór á fætur. Ugla hverfisins fór á ról um klukkan sjö. Ekki mikil náttugla sú.

Við Jóhanna fórum í IKEA í dag, hápunkturinn voru kjötbollurnar sænsku. Ég er voða svag fyrir öllu svona sænsku. Nú eigum við Jóhanna sæta sænska fullt af IKEA dóti, hrökkbrauð, kavíar, Läkerol, og Abba sinnepssíld. Hvað er málið með þessa ABBA dýrkun Svía, meir að segja síldin þeirra heitir Abba.

Annars hefi ég ekkert á móti Svíum, onei!

Gulli, þetta er handa þér, eins og ást mín, virðing og aðdáun.

1 ummæli:

gulli sagði...

jii, hvað þú ert æðislegur!