16. mar. 2007

Vordraumar

Hér vorar sífellt. Og með vorinu vakna draumar, já og kannski ástarþrá í brjóstum á ný. Kolbeinar líta hver annan ylhýrum augum og planéra veiðferð á til Smálands. Stuga hefur verið bókuð og árabátur fylgir með í kaupunum.

Er ekki tilvera dásamleg.

Fyrir aftan mig skýn sólin og smáfuglar kvaka, tísta og syngja, sitjandi á trjágreinum sem ber við bláan himin. Í dag ætla ég að vinna vinnuna mína og sjá svo til hvort kannski verði enn sól á lofti þegar ég losna. Þá vil ég út. Út vil ek. Ekki til að dansa, heldur til að hugsa.

Þessi bloggur hefur breyst í samræðuvettvang á milli mín og Sigurðar...

1 ummæli:

gulli sagði...

hva, er bara kominn sumarpúki í minn?
það bólar ekkert á sumrinu hér á klakanum. bara snjór og kuldi og myrkur.

hér á klakanum er eilíf nótt.

..já og voðalega er ég eitthvað neðalega á krækjulistanum hjá þér.

manstu ekki, Hjörtur?
ertu búinn að gleyma kannski?