18. apr. 2007

Íbúð í Reykjavík

Hmm - annars er spursmál hvort einhvern vanti ekki húsgæslumann í miðbæ reykjavíkur á tímabilinu 16 maí til 20 júní. Ég gæti alveg tekið slíkt að mér. Svo sannarlega.

4 ummæli:

gulli sagði...

16.mai segiru? ég verð þá nýbúinn að skila ritgerðinni minni þegar þú kemur á klakann. deadline-ið er 15.mai. djöfull verð ég í miklu stuði ef það gengur eftir. þá býð ég þér í kleinur og whisky!

Fjalsi sagði...

húrra - þá drekkum við viskee saman og dýfum í það kleinum... ég og þú - eing og þegar við supum rauðvín á ásvallagötunni og mauluðum með því tekex - eða næstum því eins...

gulli sagði...

úr rauðvínum og tekexi í viskee og kleinör. er það ekki framför?

Nafnlaus sagði...

Sæll frændi!
Íbúðin mín stendur að öllum líkindum tóm 12.-30. maí og gæti nýtt sér húsgæslumann.
Vertu í bandi ef þú gætir hugsað þér það. hjordistho@hotmail.com