4. nóv. 2005

Drengurinn sem afgreiddi mig í Krónunni hefur ábyggilega ekki verið eldri en fjórtán ára. Ég veit ekki, kannski teljast afgreiðslustörf til starfa af "léttara tagi". En afhverjur er drengurinn ekki í skóla, spyr ég.

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Ég var akkúrat að hlusta á lagið með Svavari Knúti. Mér finnst það sæmilegt.

Fjalsi sagði...

hann er amk ekkert að fela það að hafa stolið laginu frá Hemma Gunn, Anonymous

Nafnlaus sagði...

drengurinn er örugglega í vetrarfríi. gangi þér vel í kosningabaráttunni! hrh

Króinn sagði...

Thad rifjast upp fyrir mér ad ég hef lent í svipudu, thad er ad vera afgreiddur af barni - og thad einmitt í Krónunni. Man einmitt ad mér thótti ég sleppa vel ad fá afgreidslu thví ad barnid var uppteknast vid thad ad aerslast um búdina med jafnöldrum sínum og samstarfsfólki.