6. des. 2005

Flutt var í gær af mér og Jóhönnu í gula húsið á Njálsgötu. Á Njálsgötu hefi ég aldrei búið og safnast hún nú í hóp gatna sem ég hef búið á í lengri eða skemmri tíma frá því að ég flutti úr foreldrahúsum. Hvaða götur eru þetta annars?

Oddagata
Eggertsgata
Leirutangi
Einarssnes
Tryggvagata
Hallveigarstígur
Hjarðarhagi
Ásvallagata
Dolhaantjestraat
Prinsengracht
Czaar Peterstraat
Snorrabraut
Njálsgata

Mig grunar að þessum flutningum sé hvergi nærri lokið!

En ekki hefur enn borist rétt svar við getrauninni. Bætum við vísbendingu:

1. vísbending: Spurt er um kvikmynd. Myndin er endurgerð eldri myndar frá 1969.
2. vísbending: Sögusvið myndarinnar er Kúba.
3. vísbending: Kvikmyndin er bandarísk. Fyrri myndin er það ekki.
4. vísbending: Í myndinni eru djarfar kynlífssenur og vilja sumir flokka hana sem ljósbláa kvikmynd.

5. vísbending: Í aðalhlutverkum eru tvær þekktar Hollywoodstjörnur. Skírnarnöfn þeirra byrja bæði á stafnum A.

2 ummæli:

Króinn sagði...

Löggulíf?

Nafnlaus sagði...

Mambo Kings!