24. ágú. 2004

The Vietnam War, with it's consensus-shattering consequences, vastly complicated the tasks of presidents Nixon, Ford, Carter, and Reagan to publicly and bureaucratically legitimate their foreign policies, and they responded with sales strategies that frequently emphasized the personal and the rhetorical, even more than had their cold war counterparts

Ég skil ekki alveg bjöllurnar í Westertoren. Á hverjum klukkutíma segja þær til um tíma dags, eins og flestar aðrar svona bjöllur. Svo áhverri hálfri klukkustund, þ.e. á klukkutíma fresti á hálfa tímanum, spila þær lag, part úr sálmi, svo korter yfir og korter fyrir spila þær eitthvurt brot út lagi. Klukkan tólf og sex spila þær svo heilt lag en klukkan níu og tíu á morgnana spila þær annað lag. Kerfið var orðið nokkuð skýrt áður en ég heyrði níu og tíu hringingarnar.

Mikið djöfull er ég annars orðinn pirraður á MSN og Hotmail - aðvörun: hotmailnotkun minni fer að ljúka! Hvað var annars með borgunina frá Microsoft?! Helvítis kapítalista svín! Já, svín segi ég. Ekki það að ég hafi neitt á móti svínum, ég fæ mér beikon reglulega og hamborgarhryggur þykir mér hið mesta lostæti.

Engin ummæli: