30. ágú. 2004

It is fascinating to place montage theory next to some theories of cognition prevalent during the twenties if only because it helps seperate Eisenstein from Arnheim, whose Gestalt phychology he could never have accepted.

Ég verð að viðurkenna að ég er búinn að fá mig fullsaddan af statístík um arðsemi Hvalfjarðarganga. En ég er ekki búinn, þó í það styttist vissulega.

Helgin - var svo sem engin helgi þar sem ég vann hana alla. Þó var farið á rall á laugardag, verið að kveðja Mitu. sumarið hefur mestmegnis farið í að kveðja fólk. Á miðvikudag byrja ég þó líklega að heilsa fólki í meiri mæli. Þá flytur inn í þetta hús fólkið sem ætlar að búa hér ásamt mér í vetur. Þá er bara að vona að manneskjan í næsta herbergi verði eitthvað almennilegt eintak því með henni deilum við ítalska sturtu og klósetti ásamt örlítilli forstofu.

segjum þetta

blessaður

Engin ummæli: