19. maí 2006

Föstudagsgetraun

Hvað er ég að hlusta á í græjunum?





Önnur auglýsing: Íbúð óskast til leigu á svæði 101 í Reykjavík!




ES. Til hamingju Ísland

9 ummæli:

Pétur Maack sagði...

Bright Eyes ;-)

(samt, Rolling Stones til vara af því að það er föstudagur)

kveðjur úr hríðinni fyrir norðan:
Akureyri - vetrarparadís

Nafnlaus sagði...

Jack Johnson,
Kristian Leontiou til vara
... bara svona til að vera með ...
kv.
mvb

Nafnlaus sagði...

The shit song með Loudon Wainright III

Nafnlaus sagði...

http://www.hi.is/~hjaltith/pictures/MSNhjortur.JPG

þetta er svarið mitt

Króinn sagði...

Þetta er orðið allrosalegt bloggbindindi á þér.

Fjalsi sagði...

hef bara ekkert að segja

Króinn sagði...

Skil þig. Ætti kannski að taka þig mér til fyrirmyndar og hætta þessu endalausa mali mín megin. Sjáumst annars bráðum á klakarassinum, ég kem á morgun.

gulli sagði...

svaraðu kallinu
skrifaðu bloggfærslu
komdu að kela

..kæri vin

Nafnlaus sagði...

Hefur þú áhuga á íbúð í 105? Sendu mér þá tölvupóst. parisardaman[at]free.fr