23. jún. 2006

Ég hef verið þögull sem gröfin undanfarinn mánuð.

Hef svo sem ekki annað að segja en þetta.

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Getur ekki verið að fólk sem er á jeppa sé meira líklegt til að vera í bissness og þar af leiðandi tali meira í síma?
Gulla kenndi mér að tuða alltaf yfir svona popp ransóknum :p

Fjalsi sagði...

Nei - ég held reyndar að jeppaeigendur séu upp til hópa heimskari en annað fólk

Pétur Maack sagði...

Kannski er það rétt. Ég hefði samt líka viljað sjá kynjaskiptinguna. Ég gæti ímyndað mér að kynjahlutfall í hópi ökumanna hafi haft áhrif - altso fleiri karlar á jeppum. Veit ekki hvort þeir eru endilega heimskari en allavegana eru karlar ekki eins löghlýðnir og konur.
Svo gæti eftirfarandi yrðing skýrt niðurstöðuna:
"Mean people succeed"
Ef við gefum okkur að stærð/verð bifreiðar sé mælikvarði á velgengni má ætla að ökumenn jeppa séu verr innrættir en fólk á fólksbíl.