3. apr. 2009

Dauði og djöfull - Föstudagsgetraun

Ég var einn af ánægðustu viðskiptavinum í íslenska bankakerfinu, skv. fjölmörgum auglýsingum. Ég þurfti að minnsta kosti ekki að kvarta. En núna er bankinn minn ekki til lengur og ég er viðskiptavinur Kaupþings.

Fyrsta reynsla af nýja bankanum er ekki góð. Hjá SPRON þurfti ég aldrei að bíða nema örfáar sekúndur til að fá samband við þjónustufulltrúa. Eftir um fimm mínútna bið í símanum áðan gafst ég upp.

En hvað um það. Vettvangur.com ætlar að fara vel af stað. Auðvitað bregst Sigurður ekki með málræpuna og dælir þarna inn skrifum. Gott hjá honum.

Hver veit nema að ég hendi inn grein að loknum vinnudegi.

Nú eru barirnir farnir að opna útiserveringuna hjá sér. Við nýttum okkur það á Linné-terrössunni í gærkvöldi.

Hel fínt.

Síðasta föstudagsgetraun var hálf mislukkuð. Nú, þar sem ég veit hversu skarpir lesendur þessa bloggs eru, hendi ég framm einni svínþungri.

1. Vísbending: Að venju tengist getraunin kvikmyndaheiminum. Spurt er um kvikmynd. Hún er annað leikstjórnarverk leikstjórans.

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

While I surf blog , i found a all new trick in http://pic-memory.blogspot.com/Vistor can comment and EMBED VIDEO YOUTUBE , IMAGE. Showed Immediately!
EX : View Source.
http://pic-memory.blogspot.com/2009/02/photos-women-latin-asian-pictu...(add photos and videos to Blogspot comments).
Written it very smart!
I wonder how they do it ? Anyone know about this , please tell me :D
(sr for my bad english ^_^)

email: ya76oo@ya76oo.com
thanks.