25. mar. 2011

Video-bloggur nr. 3

3 ummæli:

Birna Helena sagði...

Hvað um að tala um það sem er heitast í dag eða samskipti kynjanna! Karlar vs. konur!
Nei nú er ég bara að grínast, kannski er ég svo mikill kerling að mér finnst gaman að heyra um prjónaskapinn.
Þarf sem ég veit að þú ert góður kokkur máttu gjarnan tala um matreiðslu og jafnvel koma með góðar uppskriftir.

Króinn sagði...

Já, sammála Jóhönnu, vinur minn: Vefjagigt, engiferte og prjónaskapur... það þarf að vega upp á móti þessu með kannski eins og smá föstudags-rolling-stónsi, til dæmis.

Svo er það þetta með að vefja um sig hettutreflinum í hverju vídeóbloggi. Ég veit ekki alveg með það.

Annars ertu yndislegur og vídeóbloggin þín eru tilvalin guilty pleasure í dagsins önn þegar maður á að vera að gera það sem maður fær borgað fyrir.

Finnur sagði...

Ég horfi á ÞúTúbunni en maður getur ss sett inn athugasemd hér líka.

Kokkteilar og málfræði eru eitthvað sem þú kannt vel og ættir að tjá þig um í bland við prjónaskap og kerlingabækur.