27. okt. 2003

Ég heiti Heine. Er ég ad verda gráhairdur?

Fann nokkur grá skegghár. Fór thá ad skoda vanganna og sá skuggalega ljós hár leynast thar. Hvur djofull! Svo var ég ad spila fótbolta ásamt ítolsku stúlkunum og Roger og thurfti fra ad hverfa vegna bakmeidsla. Og ég er med ónýt hné.

Gamall kall? Tja, ad minnsta kosti ungur i anda. Thad er samt sorglegt thegar 27 ára drengur tharf ad segjast vera ungur í anda.

En allt er í heiminum hverfult og svo fer sem fer. En hvernig hélt thetta áfram? Var thad ekki eitthvad á bord vid: og stund þíns fegursta frama lýsir sem leiftur um nótt langt fram á horfinni old.

Hvad um thad. Hér er skollin á vetur med tilheyrandi vetrartíma. Klukkan er klukkutíma minna en á sama tíma í fyrradag og mál fyrir kaffi.

Hef ég gengid til góds, gotuna frameftir veg?


Engin ummæli: